Saturday, April 9, 2011

12BET.COM : NEWS : เช็คบ่นผิดหวังผลงานเปาเกมพ่ายผี

เช็ค บ่นผิดหวังผลงานเปาเกมพ่ายผี



12BET.COM ปีเตอร์ เช็คผู้รักษาประตูของเชลซีออกมาบ่นกับผลงานผู้ตัดสินเล็กน้อยหลังความพ่าย แพ้ให้กับแมนฯ ยูไนเต็ดในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดแรก 12BET.COM

ผู้ เล่นเชลซีนั้นหัวเสียกันไม่น้อยกับจังหวะที่ปาทริซ เอฟร่าไปทำฟาวล์รามิเรสในช่วงทดเวลาแต่ก็ไม่มีการเป่าจุดโทษให้กับเจ้าถิ่น ซึ่งทำให้เช็คบ่นเซ็งกับเรื่องดังกล่าวเล็กน้อย
12BET.COM

"ผมไม่ได้ต้อง การจะพูดเรื่องนั้นอีก เพราะว่าทุก ๆ ปีมันก็เจอแต่เรื่องเดิม ๆ" เช็คกล่าว
12BET.COM
"พวกเราผิดหวังอย่าง เห็นได้ชัดเพราะว่าทุกคนควรจะได้รู้ถึงเหตุการณ์เหล่านั้น" 12BET.COM
"ประเด็นคือผู้ที่ มีบทบาทกับเหตุการณ์พวกนั้นมากที่สุดคือ ผู้ตัดสินและถ้าเขาไม่ให้ เราก็ไม่ได้ยิงจุดโทษและเรื่องมันก็แค่นั้น" 12BET.COM
โดยเช็คยอมรับว่าไม่ใช่แค่ความผิดพลาดของ ผู้ตัดสินอัลแบร์โต้ อุนเดียโน่ มาเยนโก้เท่านั้นแต่การจบสกอร์ไม่ลงก็เป็นอีกปัญหาที่ทำให้พวกเขาไม่รอดจาก ความพ่ายแพ้ 12BET.COM

"ที่เราแพ้ 1-0 มันก็ไม่ใช่แค่เรื่องนั้นเรื่องเดียวหรอก มันเป็นเพราะเราไม่สามารถผลิตสกอร์ได้จากโอกาสตลอดทั้งเกม"
12BET.COM
"เรา สร้างโอกาสได้เพียงพอที่จะทำประตูและนั่นคือสิ่งที่แตกต่าง เรายิงเข้ากรอบกันมากมายแต่เรากลับไม่มีสกอร์"12BET.COM

No comments:

Post a Comment