Tuesday, April 12, 2011

มันโช่โชว์แมนรับพ่ายหงส์เพราะตนผิดเอง

 โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์สปริต ยอมรับสาเหตุ "เรือใบสีฟ้า" พ่าย "หงส์แดง" สิ้นสภาพ 0-3 เป็นเพราะตัวเองแท้ๆ แต่ไม่ยอมเปิดเผยว่า ความผิดนั้นคืออะไร ตั้งความหวังให้ลูกทีมลืมเกมนี้ เพื่อเตรียมตัวลุยศึก เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป


       
12BET.COMโรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อความพ่ายแพ้ในเกมลีกที่ขุนพล "เรือใบสีฟ้า" บุกไปพ่าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อย่างหมดท่า 0-3 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา ว่าเป็นความผิดของตนเองล้วนๆ  12BET.COM

       12BET.COM มันชินี่ กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาดังแห่งแดนผู้ดี ว่า "คืนนี้ผมก่อข้อผิดพลาดขึ้นมาเอง มันเป็นความผิดของผมเอง ผมคิดว่า พวกเราสามารถทำได้ดีกว่านี้ แต่ผมก็คิดว่าผมทำพลาดในคืนนี้ ผมเสียใจมาก ผมต้องขอโทษแฟนๆ อย่างมากๆ ด้วยสำหรับเกมนี้"12BET.COM

        12BET.COMอย่างไรก็ดี นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ปฏิเสธที่จะยืนยันว่า ความผิดพลาดดังกล่าวมาจากการจัดทีมของตน โดยกล่าวแต่เพียงว่า "มันไม่สำคัญแล้วล่ะ ผมทราบดี (ว่า อะไรคือความผิดพลาด) มันเป็นเรื่องสำหรับตัวผมเอง ถ้าพวกเราชนะเกมนี้ได้ อันดับ 3 หรือ 4 (ที่พวกเราน่าจะได้ยึดครอง) ก็จะไม่มีปัญหาอะไร ตอนนี้ผมคิดว่า พวกเราคงจะต้องสู้จนถึงที่สุดซะแล้ว"

        12BET.COMพร้อมกันนั้น "มันโช่" ก็หวังว่าลูกทีมจะลืมเกมนี้ แล้วหันไปมุ่งมั่นกับศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แค้นร่วมเมือง ในวันเสาร์ที่ 16 เม.ย.นี้ ที่สนาม เวมบลีย์ ต่อไป โดยชี้ว่า "สำหรับพวกเราแล้ว มันสำคัญมากๆ ที่จะชนะนัดนี้ (เกมแพ้ ลิเวอร์พูล) แต่ตอนนี้มันจบไปแล้ว และสิ่งสำคัญก็คือพวกเราต้องลืมนัดนี้ให้ได้" 12BET.COM

No comments:

Post a Comment