Monday, January 24, 2011

12BET.COM news: ลือชุดขาวทุ่ม4.8พันล้านล่าเบล-โมดริช

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่ม 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,800 ล้านบาท) คว้า แกเร็ธ เบล และ ลูก้า โมดริช 2 สตาร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทั้งคู่โชว์ฟอร์มเยี่ยมจนเป็นกำลังหลักของ 12BET.COM "ไก่เดือยทอง" ตลอดช่วงที่ผ่านมา  12BET.COM

     มูรินโญ่ เชื่อว่าเขาต้องทุ่มเงินจำนวนมหาศาลหากหวังที่จะได้ เบล และ โมดริช มาร่วมทีม เนื่องจากเขาต้องการเสริมในแดนกลาง โดยเฉพาะทางฝั่งซ้าย ซึ่ง มาร์เซโล่ แบ็กชาวบราซิล น่าจะต้องหลุดจากตำแหน่งตัวจริงเพื่อเปิดทางให้กับสตาร์ทีมชาติเวลส์12BET.COM 
     เรอัล มาดริด เชื่อว่า สเปอร์ส น่าจะต้องการเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) สำหรับเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชีย และ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,360 ล้านบาท) สำหรับ เบล ซึ่งน้อยกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ้าของสถิติโลก เพียง 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) เท่านั้น 12BET.COM
 
     อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส ไม่ต้องการเสีย เบล ไปและเตรียมยื่นข้อเสนอสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.8 ล้านบาท) ให้กับนักเตะ ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดในประวัติศาสตร์สโมสร เลยทีเดียว ทำให้ เรอัล มาดริด ต้องทุ่มค่าเหนื่อยให้กับนักเตะมากกว่านั้น12BET.COM
 
     ขณะที่ โมดริช ซึ่งเพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ สเปอร์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ออกมายืนยันว่าไม่ต้องการย้ายจากไวท์ ฮาร์ท เลน และไม่สนใจกับเรื่องข่าวลือต่างๆ เกี่ยวกับตัวเขา12BET.COM
 
     "มันเป็นความจริงแค่ผมเป็นนักเตะ ท็อตแน่ม เท่านั้นและผมก็มีความสุขกับที่ผมอยู่ ผมมุ่งมั่นกับงานของตัวเองเท่านั้น ตั้งแต่ผมย้ายมาเมื่อปี 2008 ทุกครั้งที่เปิดตลาดมันก็เหมือนเดิม12BET.COM หนังสือพิมพ์พูดเรื่องผมย้ายทีมอยู่เสมอ ส่วนอนาคตผม ใครจะรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ผมเป็นนักเตะ ท็อตแน่ม และผมก็มีความสุขที่ได้อยู่ที่ไวท์ ฮาร์ท เลน" โมดริช กล่าว 12BET.COM

From Siamsport. 

No comments:

Post a Comment