Saturday, January 22, 2011

12BET.COM : sport news : คิงเคนนี่ชี้หงส์ต้องเก็บ3แต้มจากหมาป่า

 เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ทีมจำเป็นต้องคว้าชัยเหนือ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันเสาร์นี้ หลังยังไม่ชนะเลยนับตั้งแต่เขาเข้ามาคุมทีมรอบ 2 เชื่อการเก็บ 3 แต้มเต็มจะช่วยเพิ่มกำลังใจให้ทุกคน พร้อมเผยได้คุยกับบอร์ดบริหาร "หงส์แดง" ถึงการคว้าแข้งใหม่เสริมทัพในมกราคมนี้แล้ว 12BET.COM     "ใช่ มันสำคัญ ผมไม่รู้ว่าคุณมองว่ามันสำคัญแค่ไหน แต่เราอยากคว้าชัยชนะ แม้ว่าเราต้องเหนื่อยและชนะแค่ 1-0 มันก็ไม่เป็นไร มันจะยังช่วยยกระดับจิตใจให้กับทุกคน ถ้านักเตะยังคงทำสิ่งที่เขาทำต่อไป ชัยชนะก็อยู่ไม่ไกล" ดัลกลิช กล่าว  12BET.COM  ลิเวอร์พูล ปัจจุบันอยู่อันดับ 13 ของตาราง มีแต้มเหนือกว่าโซนตกชั้นเพียง 4 คะแนนเท่านั้น หลังจากแพ้ 6 จาก 10 นัดหลังสุดในลีก รวมทั้งยังถูก วูล์ฟส บุกมาเอาชนะถึงแอนฟิลด์ 1-0 มาแล้วเมื่อเดือนธันวาคม 12BET.COM   ลิเวอร์พูล  12BET.COM  ตกเป็นข่าวว่าต้องการคว้านักเตะใหม่เสริมทัพช่วงมกราคมนี้ โดยมี หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดทีมแห่งฮอลแลนด์ เป็นเป้าหมายสำคัญ ขณะที่ สตีเฟ่น วอร์น็อค แบ็กซ็าย แอสตัน วิลล่า อดีตเด็กปั้นของ "หงส์แดง" ก็อยู่ในความสนใจเช่นกัน  12BET.COM     ดัลกลิช เผยว่าเขาได้พบกับ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของสโมร และ ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสร ลิเวอร์พูล และหารือกันเรื่องการคว้านักเตะในช่วงมกราคมนี้ที่สนามซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 12BET.COM    "พวกเขาเป็นคนดี เรามีการพูดคุยที่ดีเมื่อวานนี้กับ จอห์น (เฮนรี่) และ ทอม (เวอร์เนอร์) ซึ่งเราคุยกับหลายเรื่อง หนึ่งในนั้นคือเรื่องการคว้าตัวนักเตะ มันไม่มีปัญหาเรื่องนี้ ตราบใดที่เรารับผิดชอบ เราก็สามารถมองหานักเตะ พยายามคว้าตัวพวกเขา และดึงพวกเขามาที่นี่"  12BET.COM    "ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อบอกรายชื่อหรือให้ความเห็นในทุกคำถามเกี่ยวกับนักเตะไหน เราจะไม่พูดถึงเรื่องจำนวนเงินแน่นอน ทุกครั้งที่ผมเข้าสู่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ผมมีความรับผิดชอบ และผมจะทำต่อไป ผมจะพยายามใช้จ่ายเงินของสโมสรด้วยความรอบคอบเหมือนกับเป็นเงินของผมเอง" กุนซือชาวสกอตต์ กล่าว12BET.COM     มีการคาดหมายว่า ดัลกลิช จะยังคงใช้นักเตะจากชุดที่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้วต่อไป เนื่องจาก เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังตัวเก๋า ยังคงต้องพักยาวจากปัญหาอาการบาดเจ็บหนักที่หัวไหล่  12BET.COM 

No comments:

Post a Comment