Friday, January 14, 2011

ฟุตบอลอังกฤษ เหนื่อย ใจ! ดัลกลิช รับ ผิดหวังอย่างแรง เห็นหงส์ฟอร์มสุดบู่

support news by 12bet: www.12bopan.com 



เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดใจว่า ตนเอง รู้สึกผิดหวังอย่างมากที่ต้องพ่ายเเพ้ต่อ เเบล็คพูล ไปแบบหวุดหวิด 1 ประตูต่อ 2 ทั้งที่สามารถทำประตูออกนำไปได้ก่อนอย่างรวดเร็วตั้งเเต่ต้นเกม
“มันน่าเสียดายมากที่พวกเราไม่สามารถเก็บเเต้มไว้ได้ มันเป็นผลการเเข่งขันที่น่าผิดหวังจริงๆ” “ผมรู้สึกเซโรงัง มากๆ พวกเราออกสตาร์ทกันได้ดีเยี่ยม จากการยิงอันงดงามของ เฟร์นานโด ตอร์เรส เเต่เราก็ต้องโดนตีเสมอจากความผิดพลาดเพียงเล็กน้อยของเเนวรับ”
อย่างไรก็ตาม ดัลกลิช ยืนยันว่า “หงส์แดง” เริ่มมีพัฒนาการที่ดีขึ้นหลังจาก ตนเอง เข้ามาคุมทีม 2 นัด “ผมได้เห็นอะไรบางอย่างจากการพ่ายเเพ้ที่เกิดขึ้นใน 2 นัดล่าสุด ผมคิดว่าหลายๆ อย่างเริ่มเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ผมเชื่ออย่างนั้น” “เเต่ผมว่าบางครั้งพวกเราก็จำเป็นต้องอาศัยโชค! หากว่าต้องการได้รับชัยชนะ จากนี้ไปพวกเราจะต้องพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อกลับสู่ฟอร์มการเล่นที่ดี เพื่อนแฟนบอลอีกครั้ง” คิง เคนนี่ ร่ายยาว

from Mthai 

No comments:

Post a Comment