Sunday, January 23, 2011

12BET.COM : news: เร็วหน่อยหงส์แดง หัตถ์เทวะซัวเรซกระทุ้งอยากย้ายใจจะขาด


12BET.COM หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าชาวอุรุกวัยของอาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกมาเปิดเผยความในใจว่าอยากย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก 12BET.COM  หลังจากลิเวอร์พูลพยายามติดต่อซื้อตัวเขามาร่วมทีม
ซัวเรซ วัย 23 ปี กล่าวว่า “อังกฤษมีลีกที่ดึงดูดความสนใจผม และอังกฤษยังเป็นประเทศที่มีฟุตบอลที่ดีมากๆ ส่วนสเปนก็มีลีกที่ดีที่สุดในโลก  12BET.COM  ในอังกฤษมีหลายทีมที่มีความทะเยอะทะยานในการเป็นแชมป์ และทีมจากอังกฤษก็ยังทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก” 12BET.COM
12BET.COM  “ผมเคยคิดว่าฟุตบอลอังกฤษไม่ได้เข้ากับสไตล์ของผม ตอนผมเห็นเตเวซเล่นให้โบคา จูเนียรส์และโครินเธียนส์ ผมคิดภาพไม่ออกเลยว่าเตเวซจะสามารถเล่นในอังกฤษได้ 12BET.COM  แต่ผมดูเตเวซเล่นในอังกฤษแล้วผมถึงเชื่อว่าผมสามารถเป็นดาวดังในพรีเมียร์ลี กได้ 12BET.COM  มันคงเป็นเพราะแรงกระตุ้นและสปิริตของฟุตบอลอังกฤษ ตอนนี้ผมเลยคิดว่าฟุตบอลอังกฤษเหมาะกับผม”  12BET.COM

from mthai. 

No comments:

Post a Comment