Thursday, January 27, 2011

12BET.COM : news : กิ๊กส์ชี้เซอร์ยังกระหายแชมป์-เชื่อคุมอีก5ปี

   ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าชาวเวลส์ เชื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สามารถคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปอีก 5 ปีสบายๆ เพราะยังใจสู้  12BET.COM  กระหายความสำเร็จเหมือนแต่ก่อน ชี้ต้นซีซั่นป่วยหนัก แต่พอถึงวันแข่ง ก็มาคุมทีมข้างสนาม ขณะที่หลังเกมยุโรป ที่ทีมกลับถึงบ้านดึกๆ ดื่นๆ แต่ก็ยังเป็นคนแรกที่มาถึงสนามซ้อมอยู่ดี 12BET.COM



     ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดจอมเก๋าชาวเวลส์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ และจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เชื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ สามารถนั่งเก้าอี้กุมบังเหียนทีม "ปีศาจแดง" ต่อไปอีก 5 ปีได้แบบสบายๆ แม้อายุอานามปาเข้าไป 69 ปี12BET.COM และเคยบอกว่าจะเกษียณตัวเองมาแล้วครั้งหนึ่งในซีซั่น 2001-02 เผยโดยส่วนตัวเขาเอง ยังมองไม่ออกเลยว่า เจ้านายคนเก่ง จะอำลาทีมในอนาคตอันใกล้ 12BET.COM    "กิ๊กซี่" ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร "สกาย ทีวี" ว่า "ผมมองไม่เห็นวี่แววเลยว่าเขาจะอำลาวงการในเร็วๆ นี้ เขาจะทำงานต่อไป อย่างน้อยก็อีก 5 ปีนั่นแหละ ความมุ่งมั่นปรารถนาของเขายังเข้มข้น หลังจบเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เรากลับถึงบ้านกันตอนตี 3 ครึ่ง และเขาจะเป็นคนแรกที่มาถึงสนามซ้อมไม่อีกกี่ชั่วโมงต่อมา"  12BET.COM    "เมื่อช่วงต้นฤดูกาลคนในสโมสรเราติดไวรัสกันงอมแงม เขาเองก็โดนเหมือนกัน แถมป่วยหนักมากๆ ด้วย เรียกว่าเกือบตายเลยในระหว่างสัปดาห์ แต่พอถึงวันแข่ง เขาก็มานั่งอยู่ที่ซุ้มสำรองข้างสนามตามเคย เขาเป็นคนที่รักความท้าทาย" กิ๊กส์ กล่าว  12BET.COM      ด้วยการทำงานกับยอดคน กิ๊กส์ บอกว่าเขาตั้งใจเดินรอยตาม เฟอร์กูสัน และเป็นผู้จัดการทีม คุมทีมใดทีมหนึ่ง โดยตอนนี้ก็กำลังอบรมโค้ชระดับเออยู่ "ผมอยากอยู่ในวงการต่อ  12BET.COM  เพื่อที่ผมจะได้ทำในสิ่งที่ผมทำมาตั้งแต่สมัยเรียน ผมคงเบื่อน่าดูถ้าวันไหนเกิดว่างขึ้นมา ผมหวังว่าจะเป็นผู้จัดการทีมที่ดีได้ ผมอยากช่วยเหลือ และพัฒนานักเตะ แต่ว่า ชีวิตผู้จัดการทีมมันสั้น อาจจะแค่ 18 เดือนเท่านั้น" 12BET.COM

No comments:

Post a Comment