Friday, February 11, 2011

12BET.COM : news: จัดไป! เตฟเหยียบถิ่นผีเสาร์นี้ ลั่นเสียงโห่ไม่ระคายหู

12BET.COM คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนติน่าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมพร้อมเต็มที่ในการเดินทางไปเหยียบถิ่นเก่าโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 12BET.COM ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ทีมเรือใบสีฟ้าต้องเดินทางไปเยือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ 12BET.COM
“ผมไม่แคร์หรอกถ้าแฟนบอลจะโห่ผม มันไม่ส่งผลต่อผมและผมไม่กังวลเกี่ยวกับเรื่องนั้น ปีก่อนมีเสียงโห่มากทีเดียว แต่ผมเข้าใจดี ในฐานะแฟนบอล12BET.COM คุณต้องปกป้องสโมสรไว้ก่อนและผมเองก็เป็นฝ่ายตรงข้ามกับทีมของพวกเขาในตอน นี้” เตเวซกล่าว 12BET.COM 
12BET.COM

“แฟนบอลยูไนเต็ดไม่สามารถพูดได้ว่าผมไม่ได้ให้อะไร กับพวกเขาไว้เลยในตอนที่ผมเล่นให้ยูไนเต็ด บางทีแฟนบอลบางคนอาจจะไม่เข้าใจว่าทำไมผมถึงย้ายออกมา12BET.COM แต่ผมเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และการโดนโห่ก็เป็นสิ่งที่ผมต้องยอมจ่าย แต่มันไม่ส่งผลต่อผมหรอก” 12BET.COM

No comments:

Post a Comment