Friday, February 25, 2011

12BET.COM: คิงเคนนี่ชี้หงส์คู่ควรลิ่วยูโรปา-ปลื้ม ประเดิมชัยยุโรป

12BET.COM เคนนี่ ดัลกลิช ลั่น ลิเวอร์พูล คู่ควรแล้วในการทะลุเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโรป้า ลีก 12BET.COMแต่รับ สปาร์ต้า ปราก ทำเอาเหนื่อย เผยปลื้มสุดชีวิตที่ได้นำทัพ "หงส์แดง" ลงเตะเกมยุโรปที่ แอนฟิลด์ เป็นครั้งแรกในฐานะกุนซือ12BET.COM

    12BET.COM เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ เชื่อว่า ทีมตนสมควรฝ่าด่าน สปาร์ต้า ปราก สโมสรชื่อดังจากสาธารณรัฐเช็ก ทะลุเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก แล้ว หลังจากที่เปิดรัง แอนฟิลด์ เชือดหวิว 1-0 ในเกมรอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้ "หงส์แดง" ล้มยอดทีมแห่งกรุงปราก ด้วยสกอร์รวมสองนัด 1-0    12BET.COM

     เกมนี้ ลิเวอร์พูล ได้ประตูชัยจากการโหม่งของ เดิร์ค เค้าท์ กองหน้าจอมขยันชาวดัตช์ ในนาทีที่ 86 โดย "คิงเคนนี่" กล่าวหลังจบเกมว่า 12BET.COM"มันเป็นเกมที่ยากมาก ซึ่งเราก็รู้มาตั้งแต่เกมแรกแล้วว่า พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากในเรื่องสภาพร่างกายของตัวนักเตะ อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่า บรรดานักเตะของเราทุกคนสมควรได้รับความดีความชอบไปเต็มๆ สำหรับความทุ่มเทพยายามที่จะเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการให้ได้ ซึ่งท้ายที่สุดก็ได้รับรางวัลตอบแทนด้วยประตูที่เกิดขึ้น" 12BET.COM
     "เราปลื้มมากๆ ที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ แต่เกมนี้มันไม่ได้ดีอย่างที่เราคาดหวังเอาไว้ พวกเขาทำให้เราพบกับความยากลำบากสุดๆ ในค่ำคืนนี้ ช่วงครึ่งแรกเรามีโอกาสหวาดเสียวที่จะเสียประตู 2-3 ครั้ง และครึ่งหลังก็มีเสียวอีกจากลูกโหม่ง มันเป็นเกมที่ยากจริงๆ สำหรับเรา ซึ่งมันยากทั้งสองเกมเลยในการเจอกับพวกเขา แต่ผมคิดว่า เราสมควรได้รับชัยชนะแล้ว" ตำนาน ลิเวอร์พูล ตัวจริงเสียงจริง เอ่ย 12BET.COM
     พร้อมกันนั้น ดัลกลิช ยังเอ่ยปากยอมรับว่า รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้พาทีม ลิเวอร์พูล ลงเตะเกมยุโรปในรัง แอนฟิลด์ เป็นครั้งแรกในฐานะกุนซือ โดยระบุว่า "มันเป็นเกมยุโรปที่ แอนฟิลด์ นัดแรกของผมในฐานะผู้จัดการทีม ผมไม่เคยสัมผัสความรู้สึกนี้มาก่อน แต่มันก็ค่อนข้างสนุกทีเดียว นี่คือสโมสรที่วิเศษสุดๆ ผมเหมือนเป็นผู้ชายโชคดีที่ได้กลับมาตรงจุดนี้อีกครั้ง12BET.COM ในสถานการณ์ที่ค่อยจะสู้ดีนัก"
     "ผมเพิ่งได้มาอยู่ในตำแหน่งนี้ได้ไม่นาน ก็เพราะการทำงานที่ยอดเยี่ยมก่อนหน้านี้จากบรรดานักเตะ และ รอย (ฮ็อดจ์สัน) มันเป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่สำหรับผมจริงๆ ที่ได้มาอยู่ในตำแหน่งนี้ของสโมสร และมันก็เป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมด้วยที่ได้มาอยู่ตรงจุดนี้ในค่ำคืน ของเกมยุโรป และคว้าชัยชนะได้อีกต่างหาก" กุนซือเลือดวิสกี้วัย 59 ปี ตบท้าย 12BET.COM

No comments:

Post a Comment