Monday, February 28, 2011

12BET.COM : คิงเคนนี่อึ้ง!หงส์ยังนิ่งเรื่องสัญญาใหม่

 12BET.COM  เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เรื่องสัญญาฉบับใหม่ หลังมีข่าว "หงส์แดง" จ่อยื่นข้อเสนอเพื่อให้ทำหน้าที่คุมทีมต่อไปหลัง 12BET.COMจบซีซั่นนี้ ยันไม่ได้มีการเจรจาอะไรทั้งนั้น และตอนนี้ก็ต้องการทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด 12BET.COM


     เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ทั้งนั้นเกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ หลังมีข่าวออกมาว่าต้นสังกัดเตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อให้เขาทำหน้าที่ในถิ่นแอ นฟิลด์ต่อไปหลังจบฤดูกาลนี้  12BET.COM
 
     ดัลกลิช เข้ามาคุมทีม ลิเวอร์พูล เป็นการชั่วคราว หลังจากสโมสรปลด รอย ฮ็อดจ์สัน ออกจากทีมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา 12BET.COM และสามารถนำทีมขยับจากท้ายตารางมารั้งอันดับ 6 ในพรีเมียร์ลีกเวลานี้ ทำให้มีข่าวออกมาว่า "หงส์แดง" เตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้กุนซือชาวสกอตต์ เพื่อให้ทำหน้าที่กุมบังเหียนเป็นการถาวร แต่ล่าสุดอดีตยอดหัวหอกได้ออกมาบอกว่ายังไม่มีอะไรคืบหน้า 12BET.COM
 
     "สัญญาจากใคร?" ดัลกลิช ถาม ทำให้ผู้สื่อข่าวต้องบอกว่า "จากสโมสร" ซึ่งกุนซือ ลิเวอร์พูล ตอบว่า "ผมนึกว่าคุณพูดถึงเมียผมที่จะให้ผม 12BET.COMอยู่ภายใต้สัญญาอีกครั้ง! ถ้ามันมีอะไรคืบหน้าเราจะบอกกับคุณ ผมมีความสุขที่นี่ ผมจะทำสิ่งที่ผมต้องทำเพื่อสโมสรซึ่งมีความหมายกับผมมาก มันไม่เคยมีการหารือกันนอกเหนือจากในครั้งแรก ดังนั้น ผมจึงไม่แน่ใจว่าพวกเขา (หนังสือพิมพ์) เอาข่าวนี้มาจากไหน" ดัลกลิช กล่าว  12BET.COM

No comments:

Post a Comment