Friday, February 18, 2011

12BET.COM อาควิลานี่ซบยูเว่ไม่ง่ายหงส์ตั้งค่าตัวสุด แพง

12BET.COM อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางกระดูกเปราะ ก้มหน้ารับ หนทางย้ายมาเป็นนักเตะ ยูเวนตุส แบบเต็มตัว คงไม่ง่าย เหตุค่าตัวแพงระยับที่ 12BET.COM ลิเวอร์พูล ต้องการ เป็นเงื่อนไขสำคัญ  12BET.COM

     อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี ยอมรับว่า ค่าตัวสูงลิบที่ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดตัวจริง ตั้งเอาไว้ อาจทำให้การเจรจาย้ายไปสังกัด ยูเวนตุส ยอดทีมเมืองมะกะโรนี แบบถาวรฤดูกาลหน้า ไม่อาจประสบความสำเร็จได้ในที่สุด 12BET.COM

     รายงานระบุว่า "หงส์แดง" ต้องการเงินจำนวน 16 ล้านยูโร (ประมาณ 640 ล้านบาท) เป็นค่าตัวของดาวเตะอิตาเลียน ที่ย้ายไปค้าแข้งในเมืองตูรินด้วยสัญญายืมตัวในเวลานี้ อย่างไรก็ดีเชื่อว่า "ยูเว่" อาจมีปัญหากับการเจรจาต่อรองคว้าอดีตกองกลาง อาแอส โรม่า ไปร่วมทัพ 12BET.COM

     อาควิลานี่ กล่าวผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่า "นี่เป็นการยืมตัวที่ ยูเวนตุส มีสิทธิ์ (ซื้อขาด) แต่มันเป็นเงื่อนไขที่ราคาสูงมากๆ ในฟุตบอลทุกวันนี้ เงื่อนไขการซื้อตัวผมมีมูลค่าแพงจริงๆ ดังนั้นผมรู้ว่า มันจะไม่ใช่เรื่องง่ายแน่ 12BET.COM ผมรู้ว่า การมาที่นี่จะไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผมเป็นคนนิ่งๆ และผมไม่อยากคิดถึงเรื่องนี้ ผมไม่เคยคิดถึงมันเลย ผมอยากจบปีนี้ด้วยการทุ่มเททุกอย่าง เพราะ ยูเวนตุส ให้โอกาสผมกลับมาอิตาลี และให้ลงเล่นในตำแหน่งสำคัญของทีม" 12BET.COM
     พร้อมกันนี้ จอมทัพวัย 26 ปี กล่าวถึงความต้องการพา "ม้าลาย" ลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า โดยระบุว่า "พวกเรายังอยู่ในตำแหน่งดีในลีก ซึ่งเราจำเป็นต้องได้รับผลการแข่งขันที่ดีมากกว่าเดิม เพื่อไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นเป้าหมายของพวกเรา" 12BET.COM

No comments:

Post a Comment