Sunday, February 27, 2011

12BET.COM : เมสซี่เผยเคล็ดลับฟอร์มเทพแค่เล่นแบบเด็กๆ

 12BET.COM สูงสุดคืนสู่สามัญอย่างแท้จริง ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดแข้งทองของจริง เผยเคล็ดลับในการเป็นนักเตะหมายเลข 1 ของโลก ง่ายนิดเดียว เล่นแบบเด็กๆ อย่างที่เคยทำมาตลอดตั้งแต่ในวัยเยาว์ บอกฟุตบอลเป็นหน้าที่การงานก็จริง แต่อย่าลืมลูกหนังก็คือเกม เล่นให้สนุกแล้วจะลุกนั่งสบาย12BET.COM

     ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า 12BET.COMบาร์เซโลน่า จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน เปิดอกพูดถึงลีลาการเล่นที่หนุนส่งให้ตัวเองได้รับการยกย่องว่า เป็นนักฟุตบอลที่เก่งกาจที่สุดในโลก ณ นาทีนี้ ว่าเป็นเพราะยังคงยึดมั่นถือมั่นกับลีลากระชากลากเลื้อยแบบเดียวกับที่เคยทำ มาตลอดในสมัยวัยเยาว์ที่ประเทศอาร์เจนตินาเท่านั้นเอง 12BET.COM

     เจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำปี 2 สมัยซ้อน กล่าวผ่าน เอล มุนโด้ หนังสือพิมพ์ดังแดนกระทิงดุ12BET.COM

เมื่อ วันเสาร์ที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมาว่า "ผมไม่ได้เปลี่ยนอะไรเลย สไตล์การเล่นฟุตบอลของผมยังเป็นแบบเดียวกับสมัยที่ผมยังเป็นเด็กน้อย ผมรู้ว่าเหนืออื่นใดแล้วมันก็คืองานของผม และผมควรจะทำไปในอีกแนวทางหนึ่ง แต่คนเราต้องไม่ยอมสูญเสียวิสัยทัศน์ของความเป็นจริงที่ว่าฟุตบอลก็คือเกม มันเป็นอะไรที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ใครบางคนจะเล่นเพื่อความสนุกสนานของตัว เอง นั่นแหละคือสิ่งที่เด็กๆ ทำกัน และผมก็ทำแบบเดียวกันนี้นี่แหละ" 12BET.COM
     "ตอนที่ผมโมโห ผมจะหลบเข้าไปอยู่เงียบๆ คนเดียว ผมจะกลายเป็นบ้าเป็นบอไปเลย แต่มันเกิดขึ้นที่บ้านบ่อยครั้งมากกว่าในสนาม ผมเริ่มเล่นตำแหน่งกองหน้าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และมันก็เป็นตำแหน่งที่เข้าท่าเข้าทีดีจริงๆ เพราะโดยรวมๆ แล้ว 12BET.COMการเล่นของ บาร์เซโลน่า มักจะทำเกมเจาะขึ้นมาตรงกลางมากกว่า" 12BET.COM
     ส่วนเสียงวิจารณ์ว่าเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานในยามรับใช้ทีมชาติ อาร์เจนตินานั้น หัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" วัย 23 ปี กล่าวว่า "ใช่เลย มันทำให้ผมยุ่งยากรำคาญใจ แต่สบายใจได้เลย เสียงวิจารณ์พวกนี้ผมทิ้งเอาไว้ข้างหลังหมดแล้วตอนนี้ผมสบายใจมากๆ 12BET.COMตอนที่เล่นให้ทีมชาติ และอยากจะได้แชมป์โลกมาครองในสักวันหนึ่งข้างหน้า เท่าที่ผมรู้นะ คุณไม่มีทางจะเป็นนักเตะชั้นยอดได้เลย จนกว่าคุณจะได้เป็นแชมป์โลกสักครั้งหนึ่ง" 12BET.COM
     พร้อมกันนั้น เมสซี่ ยังปฏิเสธที่จะเปรียบเทียบตัวเองกับตำนานแข้ง "ฟ้า-ขาว" ดีเอโก้ มาราโดน่า โดยระบุว่า"อาร์เจนตินา ค้นหาผู้สืบทอด ดีเอโก้ มานานโขแล้ว ตอนแรกก็เป็น ปาโบล ไอมาร์ ต่อมาก็เป็น ฮาเวียร์ ซาวิโอล่า แต่มี ดีเอโก้ ได้เพียงคนเดียวเท่านั้น และมันก็เป็นแค่ภาพลวงตาชัดๆ หากจะอยากมี ดีเอโก้ อีกคนหนึ่ง" 12BET.COM

No comments:

Post a Comment