Friday, February 18, 2011

12BET.COM: นาสรี่,กอสซิแอลนี่ปลื้มปืนพัฒนาฟอร์มสุดยอด News

  12BET.COM      ซามีร์ นาสรี่ และ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ร่วมด้วยช่วยกันสรรเสริญฟอร์มการเล่นของ  12BET.COM อาร์เซน่อล ในแมตช์ชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 2-1 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก  12BET.COM นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้ตอนนี้ "เดอะ กันเนอร์ส" เติบโตมากยิ่งขึ้น และพร้อมสู้ไม่ถอย เพื่อนำความสำเร็จมาสู่ทีม


      12BET.COM ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของ "ไอ้ปืนใหญ่" ที่พัฒนาขึ้นอย่างมาก หลังแสดงให้เห็นจากเกมที่เฉือน บาร์เซโลน่า 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก   12BET.COMเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

      12BET.COMดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ที่เกือบไม่ได้ลงเล่นในแมตช์ดังกล่าว เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ แต่สุดท้ายก็สามารถลงสนามช่วยทีมได้ เผยว่า "เราพัฒนาขึ้นอย่างมาก เราแสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างเต็มที่ มันแตกต่างกว่าเมื่อซีซั่นที่แล้ว ในช่วงพักครึ่ง เรารู้ว่า เราสามารถไล่กดดันพวกเขา เพื่อที่เราจะกลับมาสู่เกม เราต้องไม่ลืมว่า สกอร์ 2-1 มันเป็นชัยชนะที่ไม่มาก  12BET.COM และยังมีอีกแมตช์ที่ คัมป์ นู รออยู่"
     12BET.COM  ขณะเดียวกัน มิดฟิลด์วัย 23 ปี เผยว่า เขารู้สึกสงสัยว่าอาจจะไม่สามารถลงช่วยทีมได้ แต่สุดท้ายทุกอย่างผ่านฉลุย และได้ลงสนามจนจบเกม "ผมไม่คิดว่า ผมจะสามารถเล่นได้ครบ 90 นาที แต่ผมไม่รู้สึกเจ็บเลยแม้แต่นิดเดียว"

No comments:

Post a Comment