Friday, March 4, 2011

12BET.COM ; news : มันโช่รับเรือพังแน่ถ้าจัด4ประสานแนวรุก

      12BET.COM โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน เขาคงไม่ส่ง คาร์ลอส เตเวซ, มาริโอ บาโลเตลลี่, เอดิน เซโก้ 12BET.COM และ ดาบิด ซิลวา ลงสนามพร้อมกันในเกมลีกช่วงนี้ รวมถึงเกมกับ วีแกน แอธเลติก 12BET.COM วันเสาร์นี้ เพราะอาจทำให้ทีมเสียสมดุลได้ง่าย แต่เผย ถ้านักเตะในทีมกลับมาฟิตครบทุกคนก็มีโอกาสส่ง4 ประสานแนวรุกพร้อมกันได้12BET.COM

     โร แบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม12BET.COM แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า เป็นไปไม่ได้ที่เขาจะส่ง 4 ประสานในแนวรุกอย่าง คาร์ลอส เตเวซ, มาริโอ บาโลเตลลี่, เอดิน เซโก้ และ ดาบิด ซิลบา ลงสนามเป็นตัวจริงพร้อมกัน ในเกมที่จะเปิดรังซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ รับการมาเยือนของ วีแกน แอธเลติก ในวันเสาร์ที่ 5 มี.ค.นี้ แม้จะเคยทำมาแล้วในเกมที่ชนะ อริส ซาโลนิก้า ทีมจากกรีซ ในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย เมื่อปลายเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา12BET.COM

     กุนซือ "เรือใบสีฟ้า12BET.COM " รู้ดีว่าทีมอาจเจอปัญหาได้ หากส่งทีมที่เน้นผู้เล่นเกมรุกมากเกินไป กล่าวว่า "ในตอนนี้ ผมคิดว่าไม่มีโอกาสที่จะส่ง บาโลเตลลี่, เซโก้, ซิลวา และ เตเวซ ลงสนามพร้อมกัน แล้วสามารถดึงผลงานที่ดีที่สุดจากทีมได้ บางทีเมื่อเราได้ผู้เล่นทั้งหมดกลับมาครบแล้ว เราอาจคิดถึงเรื่องนั้นอีกที แต่ตอนนี้ทีมต้องมีสมดุล12BET.COM

     มันชินี่ เคยวิพากษ์วิจารณ์ความทุ่มเทของ บาโลเตลลี่ มาโดยตลอด แต่หลังจากนักเตะช่วยยิงให้ทีมเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันพุธที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา เขากล่าวว่า "มาริโอ เป็นนักเตะที่มีศักยภาพจะทำได้หลายอย่าง เช่นการยิงประตู ผมคิดว่าเขาควรเล่นให้ได้แบบนี้เสมอ ผมรู้จักเขามานาน และผมรู้ว่าถ้าเขาต้องการทำ เขาจะยิงประตูได้ทุกเกม"12BET.COM

     กุนซือ ชาวอิตาเลียน12BET.COM ยอมรับว่า เขาขอตั้งเป้าแค่การคว้าโควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ หลังจากทีมรั้งอยู่อันดับ 3 ของตาราง ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง อยู่ 10 คะแนน "เราควรมองที่ความเป็นจริง แม้เราจะชนะทั้ง 10 เกมที่เหลือ ผมก็ไม่คิดว่าเราจะคว้าแชมป์ได้ ผมคิดว่า อาร์เซน่อล มีโอกาส แต่ขึ้นอยู่กับว่า เชลซี จะชนะทุกเกมที่เหลือได้หรือไม่ เราจำเป็นต้องได้อันดับ 4 เราอยู่ในพื้นที่ 1 ถึง 4 มา 28 เกม ตอนนี้ถึงเวลาของเกมสำคัญแล้ว"12BET.COM

     มันชินี่ ยังคาดหวังว่าทีมของเขาจะเจอบททดสอบที่ยากลำบากจาก วีแกน แม้ทัพ "เดอะ ลาติกส์" จะมีผลงานย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมา รวมถึงการโดน แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปอัดคาบ้าน 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วด้วย "เวลาที่เราเจอพวกเขา เราประสบความยากลำบากทุกครั้ง นั่นเป็นสาเหตุว่าทำไมเราต้องมีนักเตะที่พักมาเต็มที่ 3-4 คน" 12BET.COM

No comments:

Post a Comment