Monday, March 7, 2011

12BET.COM : เคนนี่ปิดปากเงียบ!คาร์ร่าเสียบโหดนานี่

เคนนี่ปิดปากเงียบ!คาร์ร่าเสียบโหดนานี่     เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ 
ลิเวอร์พูล ทำใบ้ กรณีที่ เจมี่ 12BET.COM คาร์ราเกอร์ กองหลังประสบการณ์สูง 
เสียบโหด จน นานี่ ต้องโดนหามออกจากสนามทั้งน้ำตา ในเกมที่ "เดอะ เร้ดส์"
ไล่ทุบ แมนฯ ยูไนเต็ด12BET.COM สบายเกือก 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

     เคนนี่ ดัลกลิช12BET.COM ผู้จัดการทีมระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล  ออกมาปฏิเสธที่จะวิจารณ์ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังจอมเก๋า ที่เข้าเสียบใส่ หลุยส์ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส อย่างรุนแรง จนโดนหามออกจากสนาม ในเกม "แดงเดือด" ที่ "หงส์แดง" ถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา 12BET.COM

     อดีตเซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ เปิดปุ่มเสียบที่หัวเข่าของ นานี่ ในนาทีที่ 45 จนนักเตะไม่สามารถเล่นต่อไป 12BET.COMและถูกหามออกจากสนามพร้อมกับร้องไห้อย่างผิดหวัง12BET.COM โดยจังหวะนี้ "คาร์ร่า" ได้แค่ใบเหลืองเท่านั้น สำหรับคำถามที่ว่า คาร์ราเกอร์ โชคดีไหมที่ไม่โดนไล่ออก ซึ่ง ดัลกลิช กล่าวว่า "ผมคิดว่า เขาโชคดีที่ได้ลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล ในวันนี้ เพราะเราเป็นทีมที่ดีกว่า" 12BET.COM
     "มันไม่ถูกต้องที่จะพูดถึงจังหวะนั้น เพราะผมคิดว่า มันเป็นแมตช์ที่เต็มไปด้วยสปิริตอย่างน่าเหลือเชื่อ และผมคิดว่า ทั้ง 2 ทีมมีนักเตะที่สมควรได้รับการยกย่องสำหรับแนวทางที่พวกเขาเล่น และมีส่วนกับเกมนี้ ผมคิดว่า พวกเขาทำให้ผู้ตัดสินทำงานได้ง่ายเลยทีเดียว12BET.COM ฟุตบอลมันสำคัญมากกว่าอุบัติเหตุที่เกิดในการแข่งขัน สำหรับผม เราจะพูดถึงสิ่งที่เราทำในสนาม เพราะเราไม่อยากสนใจเรื่องนั้น"
     เกมนี้ เดิร์ค เค้าท์ หัวหอกเลือดดัตช์ สวมบทฮีโร่ ซัดแฮตทริกครั้งแรกใน แอนฟิลด์  โดย "คิงเคนนี่" กล่าวสรรเสริญเจ้าตัวว่า "มันเป็นแฮตทริกที่เขาสมควรได้รับการยกย่อง เขาทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย และสมควรได้รับรางวัลจากการทำงานหนักจริงๆ" 12BET.COM
     "ถ้ามีใครสักคนใจกว้างเปิดบอลให้กับเขา และเขาก็ยืนอยู่ไม่กี่หลาบนเส้นประตู นั่นก็ถือเป็นโชคดีของเขา เขาสมควรได้รับสิ่งนี้ สำหรับผม มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ และนักเตะสมควรได้รับการยกย่องสำหรับแนวทางที่พวกเขาเล่น พวกเขาเล่นอย่างมีวินัย เล่นอย่างเข้าขา และแสดงให้เห็นถึงความภาคภูมิใจของพวกเขา และสโมสรแห่งนี้"
     "มันเป็นฤดูกาลที่แสนยากลำบาก มันยังไม่จบ แต่ผมคิดว่า เราต้องทำคะแนนให้สูงที่สุดในซีซั่นนี้เพื่อแฟนบอล ลิเวอร์พูล และมันเป็นส่วนหนึ่งที่น่ายินดีหากเราทำได้ นักเตะทุกคนเล่นได้อย่างสุดยอดจริงๆ"
     ส่วนกรณีของ แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์ ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมนี้ โดย ดัลกลิช ให้ความเห็นว่า "แอนดี้ ต้องการลงเล่น นี่เป็นรางวัลสำหรับการทำงานของเขาจนสำเร็จในช่วงฝึกซ้อม เขาและทีมแพทย์ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ"

No comments:

Post a Comment