Wednesday, March 2, 2011

ดร็อกบายันไม่เคยคิดย้ายหนีเชลซี : NEWS BY 12BET.COM

       12BET.COM  ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวเก่งของ เชลซี ปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่า เขาอยากย้ายทีม ยืนยัน ทุกวันนี้ต้องการเล่นให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" 12BET.COM  เท่านั้น ชี้มีทุกสิ่งทุกอย่างที่ต้องการอยู่กับสโมสรแห่งนี้แล้ว ดังนั้นไม่จำเป็นต้องไปไขว่คว้าอีกต่อไป12BET.COM 
     ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าจอมถล่มประตูของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เผย เขาไม่เคยมีความคิดที่จะอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตามที่สื่อรายงานแม้แต่นิดเดียว แม้ตอนนี้จะต้องหลุดจากทีมชุดใหญ่เป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้นก็ตาม 12BET.COM 

     นับตั้งแต่ที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปน12BET.COM  ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาเล่นกับ "สิงห์บลูส์" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน มักจะส่ง "เอล นินโญ่" เล่นคู่กับ นิโกล่าส์ อเนลก้า มาตลอด ส่วน ดร็อกบา ต้องกระเด็นอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง และมีข่าวลือมาตลอดว่า เจ้าตัวต้องการย้ายทีม 12BET.COM 
     อย่างไรก็ตาม หัวหอกไอวอรี่ โคสต์ ได้ปฏิเสธเรื่องดังกล่าว พร้อมยืนยัน ต้องการอยู่กับทีมต่อไป "ผมมีทุกอย่างที่ผมฝันเอาไว้ที่ เชลซี ผมอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ รวมทั้งมีเพื่อนร่วมทีมที่แสนวิเศษ ขณะเดียวกันก็ได้ใช้ชีวิตอยู่ในสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัวของ ผม" 12BET.COM 
     "ในช่วงหลายปีก่อน ผมเคยพูดว่า -ผมฝันที่จะเล่นให้ เอซี มิลาน, เรอัล (มาดริด) หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด- แต่ตอนนี้ผมไม่เคยรู้สึกแบบนั้นอีกต่อไปแล้ว ผมอยู่กับหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก แรงปรารถนาเหล่านั้นมันหมดไปแล้ว" ดร็อกบา ระบุ 12BET.COM 

No comments:

Post a Comment