Monday, March 7, 2011

กระทู้ 12BET.COM : แฟนหงส์รู้สึกหมันไส้ และสะใจ

12BET.COM

12BET.COM ตามชื่อกระทู้เลยครับ  บอก ตามตรงตอนที่ดูเกมส์เมื่อคืนอยู่ ผมในฐานะแฟนหงส์รู้สึกหมันไส้ และสะใจที่นานี่เจอบทโหดจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก และหมันไส้มากๆ ตอนที่เค้าลุกไปฟ้องกรรมการ เพราะพูดกันตามตรง นานี่ในสายตาแฟนทีมอื่น 12BET.COMอาจจะยกเว้นแฟนทีมแมนยู จะชินตากับภาพการพุงล้ม ตบตา มารยา ของนานีกันทั้งนั้น ซึ่งผมเองยังมอง12BET.COMไปถึงโรนัดโด้ อดีตนักเตะแมนยู และยังเป็นเพื่อนนักเตะในทีมชาติโปรตุเกตของนานีอีกด้วย ซึ่งผมไม่ชอบลีลาที่กล่าวมาของทั้งสองคนอย่างมาก แต่แฟนแมนยู อาจเห็นต่างเป็นธรรมดา เพราะสองคนนี้ คือนักเตะคุณภาพ และเป็นฮีโร่ของผีแดงนั่นเอง  12BET.COMที่กล่าวมาทั้งหมด ไม่ได้จะมาเปิดประเด็นอะไรครับ คือพยายามจะอธิบายอารมของผมในเสี้ยววินาทีนั้นว่า หมั้นไส้นานี่ สุดๆ ที่พยายามจะเอาใบแดงให้ได้ โดยการไปฟ้องกรรมการ12BET.COM

แต่
12BET.COMพอผมเห็นเค้าลงไปนอนอีกครั้ง และร้องไห้ ตามด้วยอาการเกี้ยวกราด ทุบดิน ตาขวาง ผมรู้สึดว่าเค้าคงเจ็บจริง และเริ่มโอเค นานี่ไม่ได้โอดครวญโอเว่อร์แน่งานนี้ คงเจ็บจริง จนมาถึงตอนนานี่จะลงเปล ตอนนั้นผมเห็นคาร่า ยืนมองอยู่ข้างหลัง และมีจังหวะที่นักเตะแมนยูคนหนึ่งเดินไปตบไหล่ให้กำลังใจนานี่พอดี12BET.COM นานี่ตวับตัวกลับมามองตาขวางและอาการสบัดตัว ผมคิดว่าจังหวะนี้นานี่ อาจคิดว่าเป็นคาร่าที่เข้าไปขอโทษ หรือปลอบใจ คือสิ่งที่ผมเห็น นานี่กำลังโกรธ และยังไม่ยอมรับคำขอโทษ ในเวลานั้น ผมก็หมั้นไส้อีกอะแหระ อาจเพราะผมเป็นแฟนหงส์ที่แบบ ไม่ชอบนานี่เป็นทุนเดิมอยู่แล้วมามาเจอแบบนี้ ผมยิ่งเกลียดเข้าไปใหญ่.........12BET.COM

12BET.COMแต่ แล้ว เมื่อเช้านี้ ผมอึ้งสุดๆ ตกใจมาก จากภาพที่ได้เห็น ภาพแผลของนานี่ สยดสยองมากครับ และอาการที่ผมเกลียด หมั้นไส้ ผมลบทิ้งจากสมองทันที ผมสงสารจริงๆครับ คือผมในฐานะแฟนบอลการไม่ชอบนักเตะคู่แข่งมันเป็นอาการธรรมดาน่ะครับของแฟน บอลทั้งหลาย แต่กรณีนี้ ต้องยกไว้ครับ บาดเจ็บกันขนาดนี้ ต้องวางความรู้สึกคู่อริไว้ชั่วคราว
12BET.COMจาก ภาพที่เห็นแผลนานี่ ผมคิดว่า ฤดูของเค้าน่าจะจบแล้วครับ แต่ก็หวังว่าวิวัฒนาการทางการแพทย์จะสามารถช่วยให้เค้ากลับมาไว้ที่สุด งานนี้แมนยู เสียหายจริงๆหากขาดนานี่ไป เพราะนานี่กำลังฟอร์มฮ็อต และเป็นกำลังหลักของแมนยูอย่างแท้จริง

12BET.COMในกระทู้นี้ ผมจึงขอแสดงความเสียใจกับแฟนแมนยู อย่างจริงๆใจครับ12BET.COM
12BET.COM ผม ไม่ขอพูดถึงในประเด็นอื่นๆ เช่นคาร่าเกินกว่าเหตไหม หรือควรได้ใบแดงไหม เพราะประเด็นพวกนั้นแฟนหงส์เองยังคิดต่างกันเลยครับบ้างว่าควรโดนแดง บ้างว่า ไม่ถึงแดง แต่ใจผมคิดว่า คาร่าไม่ได้ตั้งใจหรอกครับ เค้าอาจช้ากว่านานี่ นั่นเองคาร่าเป็นแบบนี้ประจำครับ และอีกอย่าเกมส์นี้คือแดงเดือด ซึ่งหากไม่นับกรณีนานี่ มีอีกหลายซ็อตครับ ที่เดือดไม่แพ้กัน

InRed



12BET.COM



No comments:

Post a Comment