Wednesday, March 2, 2011

12BET.COM : คาร์โลรับลุยซ์โชคดีไม่โดนไล่จังหวะอัดรูน


       12BET.COM คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังเลือดแซมบ้า โชคดีที่ไม่โดนไล่ออกจากจังหวะเข้าไปอัด เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีกที่พวกเขาเป็น 12BET.COMฝ่ายเฉือนชนะ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ระบุต้องเห็นใจเชิ้ตดำที่ต้องตัดสินในสถานการณ์ที่ตึงเครียด 12BET.COM
     คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมายอมรับว่า ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิล สามารถโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกได้จากจังหวะเข้าไปสกัด เวย์น 12BET.COM รูนี่ย์ ศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่ทีมของเขาเปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือนชนะ 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอังคารที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา 12BET.COM

     ลุยซ์ โชคดีที่รอดการลงดาบจาก มาร์ติน แอ็ตกินสัน กรรมการ ในจังหวะที่เข้าไปอัด รูนี่ย์ ก่อนที่อีก 2 นาทีจากนั้น เชลซี จะได้จุดโทษ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ซัดเข้าไปเป็นประตูชัยให้ทีม โดยอันเชล็อตติ รู้สึกว่ากรรมการอาจตัดสินใจยากลำบากในเกมที่ตึงเครียดแบบนี้ แต่ยอมรับว่าลูกทีมของเขามีสิทธิ์โดนไล่ออกจากจังหวะนั้น 12BET.COM
     "มีความเข้นข้นมากมายในเกมนี้ และมันไม่ง่ายเลยสำหรับกรรมการที่จะตัดสินทุกครั้ง ดาวิด ลุยซ์ อาจจะโชคดี แต่ก็มีอีกหลายเหตุการณ์ที่ถูกปล่อยผ่านไปในเกมนี้ ดังนั้นกรรมการจึงตัดสินใจว่าเขามองไม่เห็นจังหวะนี้" กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวกับสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตส 12BET.COM
     อันเชล็อตติ มองว่าทีมจะมีลุ้นแชมป์ แม้จะตามทัพ "ปีศาจแดง" ถึง 12 คะแนน แต่ยังเหลือเกมที่จะบุกไปเยือนรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และพวกเขาลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด "นี่เป็นผลงานที่ดี และเรายังมีลุ้น เราเจอคู่แข่งที่น่าทึ่ง แต่ทีมยังเดินหน้าต่อแม้ตามหลัง 1-0 เราเดินหน้าต่อด้วยความแข็งแกร่ง ความเข้มข้น และพลังในฟอร์มของเรา" 12BET.COM
     "มันดีมาก แต่ถ้าคุณเล่นไม่ดี คุณก็ไม่สามารถเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ นี่ช่วยให้เราขยับอันดับในตาราง แต่เราต้องไม่มองเรื่องนั้น แค่ต้องมุ่งมั่นอยู่กับเกมอื่นๆ ของเราเท่านั้น เกมต่อไปของเราคือในวันจันทร์นี้ และเราต้องเตรียมตัว ยังอีกไกลกว่าถึงเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ฟอร์มของเราเป็นสิ่งสำคัญ ยังเหลือเกมอีกมาก และเราพร้อมที่จะเล่นให้ดีที่สุด" อดีตกุนซือ เอซี มิลาน กล่าวปิดท้าย 12BET.COM

No comments:

Post a Comment