Friday, March 25, 2011

12BET.COM : งานเข้า! ดัลกลิชยังยึกยัก ราฟาฝันคุมหงส์แดงรอบสอง

12BET.COM
แชมป์ยูฟ่านะคร้าบ

12BET.COM ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือลิเวอร์พูล เผยใจว่าอยากกลับมาคุมทีมหงส์แดงอีกครั้งหลัง12BET.COM จากอยู่โยงกับสโมสรมานานถึง 6 ปี ขณะที่เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนปัจจุบันยังไม่ต่อสัญญากับทีมออกไป
“ผมภาคภูมิใจจริงๆ ที่ได้เป็นผู้จัดการ12BET.COM ทีมลิเวอร์พูล และในอนาคตผมอยากจะกลับไปคุมทีมอีกครั้ง แต่คุณไม่รู้หรอกว่าเมื่อไหร่เพราะเคนนี่ทำงานได้ดีมากๆ มันเป็นเรื่องของเวลา12BET.COM คุณไม่มีทางรู้อนาคตหรอก” เบนิเตซกล่าว12BET.COM
“ผมมีความใฝ่ฝัน ในอนาคตข้างหน้าผมอยากจะกลับไปมากๆ” เบนิตเซที่มีข่าวว่าจะหวนกลับมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีกอังกฤษกล่าวอีกว่า “แฟนบอลลิเวอร์พูลรู้ว่ามีบางทีมที่ผมจะไม่ไปคุม แต่ผมคิดว่าสโมสรพวกนั้นไม่ได้ยื่นงานให้ผม ผมเป็นมืออาชีพอแต่บางสโมสรผมจะไม่เข้าไปคุมแน่นอน12BET.COM โดยเฉพาะสโมสรคู่อริของลิเวอร์พูล ผมจะไม่พูดชื่อ แต่คงเดากันไม่ยาก”12BET.COM

No comments:

Post a Comment