Sunday, March 6, 2011

12BET.COM ยาย่าป้องพี่ชายหลังไม่ผ่านตรวจโด๊ป

12BET.COM ยาย่า ตูเร่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ โคโล ตูเร่ พี่ชาย ไม่ได้มีเจตนาที่12BET.COMจะใช้สารกระตุ้น หลังจากดาวเตะวัย 29 ปี ถูก เอฟเอ สุ่มตรวจพบสารต้องห้ามในร่างกายซึ่งคาดว่าเป็นผลจากการกินยาลดความอ้วนของ ภรรยา รับ "เรือใบสีฟ้า" ได้รับผลกระ12BET.COMทบจากการขาดหนึ่งในกัปตันและผู้เล่นคนสำคัญของทีมไป 12BET.COM

     ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงปกป้อง โคโล ตูเร่ พี่ชายซึ่งอาจจะต้องเผชิญกับโทษแบนถึง 2 ปี หลังจากไม่ผ่านการตรวจสารกระตุ้น12BET.COMโดยสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ขณะที่ดาวเตะผู้พี่วัย 29 ปี เชื่อว่า สารต้องห้ามที่พบในร่างกายอาจเป็นผลมาจากสารกระตุ้นที่อยู่ในยาลดความอ้วน ของภรรยาที่ตนได้กินเข้าไป12BET.COM

      ตูเร่ ผู้น้อง เผยกับ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ ว่า "โคโล เป็นคนที่มีเหตุมีผล เขาจะไม่ใช้สารกระตุ้นต้องห้ามใดๆ แน่ พี่ชายของผมถูกทำร้าย ส่วนทีมก็ได้รับผลกระทบเพราะ โคโล เป็นผู้เล่นที่สำคัญสำหรับเรา และเป็นหนึ่งในกัปตันทีมของเรา 12BET.COMดังนั้น เราจำเป็นต้องหาแนวทางการแก้ปัญหาให้เร็วที่สุด เราต่างก็มั่นใจในตัวของ โคโล ผมมาอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ เนื่องจากการรบเร้าของพี่ชาย สำหรับผมมันเป็นเรื่องยากที่จะต้องลงเล่นโดยไม่มีเขาอยู่ในทีม"12BET.COM

No comments:

Post a Comment